Mảnh đất của phân khúc smartphone tầm trung thuộc về ai?

Câu trả lời chính là 1 trong những nhà sản xuất lớn nhất nhì hiện nay. Tuy nhiên không phải Apple mà chính là Samsung. Mảnh đất này thuộc về ông lớn Samsung đến từ Hàn Quốc.

Mảnh đất màu mỡ của smartphone giá từ 5-8 triệu đồng

Với nhiều nhu cầu sử dụng điện thoại, yêu cầu đòi hỏi của người dùng cũng nâng cấp dần thì hiện nay những chiếc smartphone tầm trung được người dùng hướng đến như 1 vị cứu tinh quan trọng. Từ sinh viên, người già, người trẻ đến những người đi làm đều có trên tay 1 chiếc smartphone. Hiện thời, các phiên bản đều tỏ rõ sự khác biệt nhau từ kích cỡ, ăn thua nhau ở thiết kế và chạy theo nhau ở cấu hình chi tiết. Smartphone tầm trung có một mảnh đất màu mỡ phát triển ở Việt Nam.

Samsung và điều kỳ diệu đến từ smartphone tầm trung - Galaxy J7+

Galaxy J7+ đã làm được nhiều điều hơn thế trên mảnh đất Việt. Với cấu hình ổn định, chất lượng đảm bảo. Có thể nói người dùng nên chọn chiếc điện thoại này trong tất cả những chiếc điện thoại tầm trung tại Việt Nam hiện nay. Mức giá của sản phẩm này là 7 triệu đồng.

 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cập nhật về điện thoại phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam và cái tên Samsung quan thuộc. Hãy tiếp tục ghé qua gian hàng của chúng tôi để mua sắm hạnh phúc nhé.

Chưa có câu trả lời nào