Smartphone có giá 4 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những chiếc smartphone chỉ có giá 4 triệu đồng nhưng được lòng người dùng và cực kỳ đáng chú ý ở thời điểm hiện nay.

Honor 9 Lite

Thiết kế sở hữu màn hình có độ phân giải full HD+ cho phép thiết bị có thể hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn hẳn so với phân khúc cùng giá. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Honor 9 Lite này đã được thiết lập camera kép cùng với 2 cảm biến có độ phân giải lên đến 13MP + 2MP giúp người dùng trải nghiệm các góc chụp đẹp hơn, hình ảnh cho sáng và đẹp hơn.

Xiaomi Redmi Note 4

Redmi Note 4 hiện sở hữu thiết kế màn hình 5.5 inch cùng tỉ lệ 18:9 hiện đại mới nhất 2017. Điểm chú ý chính là màn hình khá sắc nét so với đời cũ, có thể nhìn khá tốt khi đem ra ánh sáng mạnh lúc trưa nắng. Camera chính 16MP được đánh giá khá cao, kết hợp với quay video 4k đem đến những trải nhiệm thú vị cho người dùng.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về 2 chiếc điện thoại chỉ có giá 4 triệu đồng nhưng đem lại trải nghiệm thú vị đến với người dùng. Hãy theo dõi cập nhật tin tức hàng ngày và ghé thăm gian hàng để mau sắm hạnh phúc hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào