24h trải nghiệm Huawei P20 Pro

Mới đây Huawei P20 Pro đã chính thức ra mắt, thế nhưng để sở hữu chiếc máy trên thị trường hiện nay lạ rất khó khăn với người dùng. May mắn thay vatgia.com đã được sở hữu chiếc điện thoại này và cùng chia sẻ những tính năng trên chiếc điện thoại này nhé.

Về thiết kế

Thiết kế của máy hấp dẫn nhìn khá bỏng bẩy và lịch sự, người dùng có thể dễ dàng sử dụng 1 tay mà không gặp vấn đề gì. Các chi tiết được sắp xếp trên thổng thể chiếc điện thoại khá hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đặt nó trên bề mặt nhẵn thì hãy coi chừng vì điện thoại khá trơn trượt. Máy ảnh kép phía sau cùng khá lồi hơn so với mặt lưng.

Điện thoại với màu xanh tạo được hiệu ứng rất đẹp, thế nhưng chúng ta lại không có được phiên bản màu twilight. Máy có hạn chế là tính trạng bám vân tay, dùng 1 thời gian ngắn thì phải làm sạch chiếc máy của mình.

Máy ảnh

Máy ảnh có 3 camera làm việc cùng nhau để có thể cải thiện hơn chất lượng của bức ảnh. Các thông số của máy ảnh là 40MP, 20MP đơn sắc và tele 8MP cùng ống kính zoom quang học 3x, khả năng lấy nét tự động cùng các điểm ảnh lớn hơn.

Pin của máy 

Máy có dung lượng pin là 4000mAh ẩn sau kích thước rất mỏng của máy. Ngay ngày đầu tiên dùng đến buổi tối máy còn khoảng 30% pin với các tác vụ sử dụng là cài đặt hay chụp ảnh.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này, hãy cho Vatgia.com xin ý kiến nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào