Smartphone 5 triệu đồng chất lượng ổn định nhất năm 2018

Đầu năm 2018 đến nay các dòng smartphone lần lượt xuất hiện trên thị trường. Người dùng băn khoăn về những chiếc smartphone có giá thấp thì liệu cấu hình có ổn định. Vậy thì dưới đây chúng tôi đề xuất đến bạn top những dòng smartphone 5 triệu đồng có chất lượng tốt nhất.

Huawei Y7 Pro

Chiếc điện thoại này có giá 4 triệu đồng, ở mức giá này, đây là chiếc điện thoại duy nhất trang bị camera kép và có độ phân giải cao. Ngoài ra được tích hợp thêm các tính năng chụp ảnh mà chỉ có dòng điện thoại cao cấp mới có được.

Honor 9 Lite

Honor trở lại với chiếc điện thoại có giá 4,3 triệu đồng với kích thước 5,6inch và có độ phân giải cao. Hiện nay Honor tự hào về chiếc điện thoại này bởi nó sở hữu đến 4 chiếc camera tiêu chuẩn để giúp chụp ảnh xóa phông. Hơn nữa bộ nhớ được trang bị 3Gb giúp người dùng tha hồ xây dựng ứng dụng cho điện thoại.

Xiaomi Redmi 5

Hiện nay mức giá của chiếc điện thoại này chỉ còn 2,8 triệu đồng. Kích thước màn hình 5.7 inch đáng mơ ước, có thể nói với độ phân giải cao của camera sau sẽ cho được những bức ảnh sắc nét nhất có thể.

Trên đây là thông tin những sản phẩm smartphone có mức giá 5 triệu đồng và có cấu hình chất lượng ổn định nhất năm 2018. Theo dõi thêm các bài viết đến từ chuyên mục tư vấn và ghé thăm các gian hàng sản phẩm liên quan từ chúng tôi nhé

Chưa có câu trả lời nào