Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2s lộng lẫy và sang trọng thế nào?

Mới đây nhà Xiaomi tiếp tục lại tung chiêu khi cho ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2s với thiết kế được cho là có sự kế thừa rất nhiều từ phiên bản Mix 2 cùng hãng. Vậy chiếc Xiaomi Mi Mix 2s năm nay sẽ lộng lẫy đến mức nào. Hãy cùng xem tổng quan đánh giá của chúng tôi.

Đồn đoán về thiết kế màn hình

Với thiết kế của hãng về chiếc Xiaomi Mi Mix 2s nhìn chung có thể đã vẫn giữ nguyên về hầu hết thông số của Mi Mix 2 trước đây. Ngoài ra nữa cùng với kích thước màn hình lên đến 5,99 inch cực rộng và trải nghiệm màn hình tràn viền Full view là điều người dùng mong muốn thì Xiaomi đã làm được.

Camera kép của điện thoại Xiaomi Mi Mix 2s

Với khả năng chụp ảnh xóa phông cực chất lượng, hơn nữa cùng khả năng hiệu chỉnh bokeh chụp ảnh chân dung, hiệu ứng bokeh áp dụng tùy theo sở thích với nhiều người. Hơn nữa, cảm biến ảnh của chiếc điện thoại này tiếp tục hỗ trợ công nghệ Dual Pixel sẽ giúp chiếc điện thoại này tăng khả năng chụp ảnh trong những điều kiện ánh sáng yếu và kém.

Tính năng trí thông minh AI

Camera mặt sau của chiếc điện thoại này vẫn có khả năng giúp nhận diện chủ thể một cách tự động. Hơn nữa chiếc điện thoại sở hữu AI sẽ có thể học được thêm các cử chỉ mà con người tích hợp cho chúng.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2s lộng lẫy và sang trọng. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào