Rò rỉ hình ảnh mặt trước của Xiaomi Mi 7

Hiện nay nhiều hãng sản xuất đi theo thiết kế notch tai thỏ như iPhone X, đặc biệt là các hãng sản xuất đến từ Trung Quốc. Mới đây, hình ảnh của chiếc Xiaomi Mi 7 dự kiến sẽ rát mắt trong thờigian tới đã lộ diện với mặt trước thiết kế notch tai thỏ.

Kể từ khi nhà “Táo khuyết” giới thiệu iPhone X đến người dùng thì nhiều hãng đã chạy theo xu hướng thiết kế notch tai thỏ, đặc biệt là các hãng smartphone Trung Quốc như Huawei với 3 sản phẩm dòng P20, OPPO với bộ đôi OPPO R15/15 Plus, Vivo với X21 UD và X9. Mới đây là hình ảnh rò rỉ của Xiaomi với Mi 7 sắp ra mắt.

Mặt kính Xiaomi Mi 7 (trái) và Vivo X21 (phải)

Mới đây, hình ảnh tấm kính mặt trước của Xiaomi Mi 7 đã lộ ảnh thực tế với màn hình thiết kế notch tai thỏ. Và khi hình ảnh lộ diện thì Xiaomi Mi 7 được đem so sánh với Vivo X21. Bức ảnh cho thấy viền cạnh dưới màn hình của Xiaomi Mi 7 dường như mỏng hơn so với Vivo X21, mặt kính cong 2.5D. Viền cạnh trên chứa một camera, loa thoại và cảm biến khoảng cách.

Dự kiến màn hình của Xiaomi Mi 7 sẽ có tỷ lệ hiển thị cao hơn so với Vivo X21 (xấp xỉ 85.2%). Xiaomi Mi 7 dự kiến là thiết bị đầu tiên của hãng được trang bị chip xử lý Snapdragon 845, tuy nhiên sau đó lịch ra mắt đã bị hoãn. Theo đó mẫu Xiaomi Mi Mix 2S ra mắt ngày mai (27/3) sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ.

Hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể về sản phẩm nên người dùng vẫn cần chờ đợi một thời gian nữa.

Chưa có câu trả lời nào