Smartphone tầm giá 4 triệu, chọn Xiaomi Redmi 5 Plus hay Honor 9 Lite

Dù có mức giá 4 triệu đồng nhưng hoàn toàn có thể đặt 2 chiếc điện thoại này lên bàn cân so sánh với những đàn anh ở tầm giá 7 triệu đồng. Vậy giữa Honor 9 Lite và Redmi 5 Plus, chiếc điện thoại sẽ chiếm ưu thế hơn?

Những gì Honor 9 Lite làm tốt hơn

Nhìn chung về đường nét thiết kế thì có vẻ như Honor 9 Lite đang làm tốt hơn đối thủ của mình nhờ hiệu ứng tráng gương khá cao cấp và nổi bật, cùng với đó là mặt kính cong 2.5D được trang bị ở mặt sau chiếc máy. Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm khả năng phản chiếu ánh sáng khá thú vị ở mặt sau nhất là ở phiên bản màu xanh.

Bên cạnh đó, với việc trang bị hệ điều hành Android 8.0 Oreo trên Honor 9 Lite, chiếc smartphone này cũng giành chiến thắng ở khía cạnh phần mềm khi Redmi 5 Plus chỉ được trang bị Android 7.1.1 Nougat.

Những gì Redmi 5 Plus làm tốt hơn

Với việc được hỗ trợ viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, Redmi 5 Plus nhìn chúng có tuổi thọ pin ấn tượng hơn so với Honor 8 Lite. Việc sử dụng điện thoại 2 ngày với 1 lần sạc là khá dễ dàng với điện thoại này nhờ kết hợp chipset tiết kiệm năng lượng từ Qualcomm.

Cũng được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9, Redmi 5 Plus được đánh giá có độ phản chiếu ánh sáng không quá nhiều như Honor 9 Lite. Vì vậy, mẫu smartphone này của Xiaomi có thể sử dụng ngoài trời tốt hơn.

Hy vọng bài đánh giá tổng quan này về hai sản phẩm trên giúp các bạn có thông tin bổ ích trong quá trình lựa chọn sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào