OPPO R15 có thiết kế như thế nào và trang bị gì?

Mới đây, tại thị trường Trung Quốc đang chào đón sản phẩm mới của Oppo đó chính là chiếc smartphone mang tên Oppo R15. Chúng ta cùng xem trên tay sản phẩm này có những thông tin gì nhé.

OPPO R15 được thiết kế mặt trước với màn hình OLED và có kích thước màn hình là 6,28 inch, Full HD+. Sản phẩm này được đánh giá thiết kế khá ấn tượng với tai thỏ như trên iphone X, nhưng đặc biệt hơn là tỷ lệ hiển thị của màn hình lên đến 19:9.

         Qua hình ảnh cũng có thể nhận thấy màn hình chiếm đến 90% so với tổng diện tích mặt trước của sản phẩm.

OPPO R15 được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau thiết bị và nó được đặt theo chiều nằm ngang ở góc trên bên trái. Và ở giữa phần lưng thiết bị chính là cảm biến dấu vân tay, ngay bên dưới là logo của hãng. Mặt sau của sản phẩm này được thiết kế bo cong tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, ngoài ra, còn có điểm thú vị khác chính là hiệu ứng đổi màu ở mặt sau.

OPPO R15 sở hữu bộ vi xử lý Helio P60, RAM 6 GB. Thiết bị cũng được hỗ trợ chức năng sạc nhanh VOOC và viên pin với dung lượng 3.450 mAh. Khi lên kệ sản phẩm này sẽ được cài sẵn nền tảng Android 8.1 mới. Đồng thời, máy cũng giữ nguyên cổng sạc Micro-USB, và jack tai nghe 3.5 mm ở cạnh dưới.

Một đôi điều chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm OPPO R15 có hấp dẫn bạn không? Nếu là tín đồ của Oppo thì bạn hãy chờ đợi ngày lên kệ ở Việt Nam nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào