Những tin đồn thú vị về siêu phẩm Huawei Nova 3e sắp ra mắt

Trong thời gian tới, Huawei sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại cao cấp trong series Nova - Huawei Nova 3e. Hiện tại, giới công nghệ cũng đã tung ra nhiều tin đồn về cả thiết kế và tính năng của siêu phẩm này, nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm mới này thì cùng tìm hiểu ngay nhé!

Màn hình tràn viền và có “tai thỏ”

Một bài đăng từ trang Gixchina cho thấy tổng thể thiết kế của Huawei Nova 3e có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nghiệm Nova 2i ở cả mặt trước và sau.

Ở mặt trước là màn hình tỷ lệ 18:9, có sự xuất hiện của phần “notch” – tai thỏ tương tự iPhone X và cũng là nơi chứa cảm biến, loa thoại và camera trước, viền dưới đơn giản với logo Huawei.

Huawei Nova 3e cũng đã xuất hiện trên tay một người dùng Việt cách đây vài ngày với phiên bản màu xanh sapphire, đây là sự kết hợp giữa khung kim loại, 2 mặt kính cường lực, chất liệu cao cấp, sang trọng.

Camera kép ở mặt lưng

Huawei Nova 3e cũng có thể được trang bị cụm camera kép xếp dọc tương tự iPhone X, một trong 2 ống kính có tiêu cự 26mm, gắn trên cảm biến đơn sắc, ống kính còn lại mang cảm biến màu, bên dưới là đèn flash LED, mặt lưng cũng sẽ trang bị cảm biến vân tay tiện ích.

Camera mặt trước nằm trong notch với độ phân giải 24MP, camera kép phía sau độ phân giải 16MP + 2MP.

Màn hình 5.84 inch, cấu hình mạnh, hỗ trợ sạc nhanh

Một video tiếng Ý trên Youtube cũng cho thấy Huawei Nova 3e sẽ có màn hình kích thước 5.84 inch FullHD, tỷ lệ hiển thị lên đến 19:9.

Huawei Nova 3e sở hữu vi xử lý HiSilicon Kirin 659 8 nhân mạnh mẽ, RAM 4GB, ROM 64GB, hệ điều hành Android 8.0 với viên pin dung lượng 300 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh

Màu sắc đa dạng và mức giá cạnh tranh

Dự kiến Huawei Nova 3e có 4 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là đen, vàng, vàng hồng, xanh dương với 2 phiên bản bộ nhớ: RAM 4GB + ROM 64GB và RAM 4GB+ 128GB.

Gía bán cho 2 phiên bản lần lượt là 2099 Nhân Dân Tệ và 2299 Nhân Dân Tệ ở thị trường Trung Quốc.

Bạn đọc hãy thường xuyên ghé vatgia.com để biết thêm những tin tức mới nhất về chiếc Huawei Nova 3e này nhé!

Chưa có câu trả lời nào