Điểm danh smartphone có camera chụp ảnh siêu chất

Ngày này, Smartphone không còn là sản phẩm chỉ để nghe gọi đơn thuần, mà nó còn là công cụ chụp ảnh quay phim, nhất là giới trẻ thích sống ảo. Hãy cùng Vatgia.com điểm mặt qua những chiếc Smartphone được bình chọn nằm trong TOP những chiếc điện thoại sở hữu camera selfie đẹp chỉ với giá 7 triệu đồng nhé.

 Oppo F5

Nếu không nhắc đến OPPO thì quả thật là sai lầm. Đây là thương hiệu điện thoại của Trung Quốc, ngoài những chi tiết như thiết kế bắt mắt thì máy có hệ thống camera selfie chuẩn nét có độ phân giải 20MP.

 

Điểm danh smartphone có camera sống ảo - Hình 1

Samsung Galaxy J7 Pro

Máy cũng có camera selfie cực chất với độ phân giải 13MP. Bạn không những sẽ có những tấm hính nét căng mà còn có khả năng chụp nhóm với góc chụp rộng.

Điểm danh smartphone có camera sống ảo - Hình 2

Sony Xperia XA Ultra

Hãng luôn phát triển hệ thống camera trước cùng độ phân giải Xperia XA Ultralà 16MP mang lại những hình ảnh hết sức sắc nét.

 Oppo F5 Youth

Đây là phiên bản rút gọn của Oppo F5 cùng với cảm biến máy ảnh tuy yếu ( 16MP và camera sau 13MP) nhưng lại có cấu hình là chip MediaTek Helio P23 cùng pin 3200mAh.

Điểm danh smartphone có camera sống ảo - Hình 4

Cảm ơn bạn đã đọc bài viêt, trên đây là những chiếc điện thoại được đánh giá chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích một trong các sản phẩm này, hãy cùng truy cập Vatgia.com để mua sắm nhé.

 

 
Chưa có câu trả lời nào