Top 5 smartphone tốt nhất do Business Insider bình chọn gồm những smartphone nào?

Mới đây, một tác giả nổi tiếng của trang công nghệ Business Insider tên Antonio Villas-Boas vừa đưa ra danh sách 20 chiếc smartphone tốt nhất thế giới. Hôm nay, Vật Giá sẽ gửi đến bạn 5 chiếc smartphone đứng đầu danh sách đó, không ngoài dự đoán khi cả 5 chiếc smartphone đều là đại diện đến từ 2 gã không lồ công nghệ Apple và Samsung.

1. Galaxy S9+ (Giá bán 23.49 triệu)

Galaxy S9+ là phiên bản màn hình lớn hơn của Galaxy S9, tuy nhiên nó có một hệ thống camera kép với ống kính thứ 2 có khả năng zoom quang học 2x. Phiên bản Galaxy S9 "bé bự" cũng có bộ nhớ RAM lớn hơn so với S9, giúp tốc độ và đa nhiệm tốt hơn.

Chiếc smartphone này được lựa chọn đứng đầu bởi nó là một ví dụ điển hình cho việc bạn không cần phải chi tiêu 1.000 USD cho iPhone X mà vẫn được trải nghiệm smartphone chất lượng cao. "Galaxy S9+ là cái tên mà tôi muốn giới thiệu đầu tiên cho những ai muốn mua smartphone mới", tác giả từ BI cho hay.

2. Galaxy S9 (Giá bán 19.99 triệu đồng)

Galaxy S9 làm cho việc cầm nắm hay bỏ vào túi quần một cách dễ dàng hơn so với iPhone 8 hoặc iPhone X. Máy có camera có thể thay đổi khẩu độ, nhờ vậy mà nó cực kỳ đa năng, chụp tốt trong cả điều kiện ánh sáng yếu hoặc ánh sáng tốt.

Thiết kế của máy cũng rất đẹp, hiệu năng ổn định, mạnh mẽ. Dòng Galaxy S9 mới đã khắc phục nhiều điểm yếu từ siêu phẩm S8 của năm ngoái như nhận diện khuôn mặt ổn hơn, cảm biến vân tay di chuyển xuống bên dưới để tiện lợi hơn.

3. iPhone 8 Plus (Giá bán 23.99 triệu đồng)

Với giá thấp hơn nhiều, nhưng iPhone 8 Plus thực chất là một chiếc iPhone X khác vẻ bề ngoài.

Bạn vẫn có được camera kép zoom quang 2X, cùng hiệu năng. Tuy vậy, bạn sẽ không có Face ID, một thiết kế mới và không có màn hình OLED.

iPhone 8 Plus có máy quét vân tay ở nút Home, thay vì Face ID. Bạn cũng không có tính năng Animoji, nhưng tính năng này liệu có đủ để bạn chuyển từ iPhone 8 Plus qua dùng iPhone X?

4. iPhone X (Giá bán 29.99 triệu đồng)

iPhone X là bước nhảy vọt lớn nhất của Apple trong thiết kế lẫn tính năng trong nhiều năm trở lại đây, nhưng nó đứng vị trí thấp (trong bảng xếp hạng này) là vì mức giá quá cao, lên tới 1.000 USD.

Khả năng của Face ID vẫn còn nhiều thử thách, trong khi thiếu một cảm biến vân tay dự phòng.

Face ID có thể hoạt động tốt cho một số người nhưng cái giá 1.000 USD là không tốt cho nhiều người khác.

5. iPhone 8 (Giá bán 20.99 triệu đồng)

iPhone 8 đi kèm thiết kế với khung kim loại, vỏ bằng kính, máy ảnh tuyệt vời và hiệu năng mạnh mẽ. Với iPhone 8, cuối cùng thì Apple cũng đã hỗ trợ cả sạc không dây và sạc nhanh lên iPhone, tuy nhiên những smartphone Android từ lâu đã có những tính năng tương tự.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào