Điện thoại Vivo X21 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 660.

Không lâu trước đây, trên các trang thông tin công nghệ xuất hiện thông tin cho rằng chiếc smartphone sắp ra mắt Vivo X21 sẽ được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 670 của nhà Qualcomm. Nhưng mới đây, trên trang thông tin công nghệ GeekBench, siêu phẩm lại lộ tin sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 660.

Qua hình ảnh rò rỉ có thể thấy, chiếc điện thoại Vivo X21 đang có tên mã là Vivo X21UD A. Được biết máy sẽ được trang bị hệ điều hành Android Oreo 8.1 mới nhất cùng RAM 6 GB và bộ vi xử lý Snapdragon 660. 

Trang thông tin cũng cho hay, chiếc Vivo X21 đã trải qua bài kiểm tra điểm hiệu năng của GeekBench với số điểm lần lượt là 1.608 và 5.852. Số điểm được đánh giá là khá tốt. Dự kiến vào ngày 19/3 tới đây, vi xử lý Snapdragon 670 sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường.

Chiếc điện thoại Vivo X21 với Snapdragon 660 cũng sẽ được ra mắt sau đó. Phiên bản này cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Các thông tin liên quan khác về giá hay trang bị vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có tin mới nhất.

Chưa có câu trả lời nào