Mở hộp OPPO F3 để tìm hiểu smartphone này sẽ mang đến những trải nghiệm gì?

Oppo đã có được thành công khi trình làng chiếc điện thoại với 2 camera selfie mang tên OPPO F3 plus. Và phiên bản lai giữa F3 Plus và F1s là smartphone Oppo F3 tiếp tục được Oppo cho ra mắt.

Tại sao lại gọi Oppo F3 là phiên bản lai? Bởi lẽ chiếc smartphone này được thiết kế mặt lưng tương tự như Oppo F1s, nhưng phần mặt trước lại giống với OPPO F3 Plus. Ở trên F3 người dùng vẫn được sử dụng tính năng 2 camera selfie nổi bật như trên OPPO F3 Plus. Đó là, có một camera góc rộng với độ phân giải 8 MPX và camera khác là 16 MPX, đi cùng RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB.

Mở hộp Oppo F3 vẫn đập vào mắt là những kiểu cách đóng gói quen thuộc với màu trắng chủ đạo. Đi kèm sản phẩm là bộ phụ kiện gồm: sách hướng dẫn, que chọc sim, cáp micro USB, sạc, tai nghe, ốp lưng và thiết bị.

Màn hình của F3 có kích thước 5,5 inch, full HD, và kính cường lực Gorilla Glass 5 được sử dụng cho toàn bộ mặt trước của thiết bị. Ở F3, nút home bấm vật lý đã được loại bỏ, thay vào đó là nút home cảm ứng, cùng với sự tích hợp vào phím home là cảm biến vân tay 1 chạm.

Tuy nhiên, phần mặt sau của F3 không được bắt mắt và hoàn hảo như thiết kế trên F3 Plus. Ở phía sau là camera chính 13 MPX, được hỗ trợ các chế độ tùy chỉnh để chụp và làm đẹp. Mặt lưng của thiết bị được chia làm 3 phần trong đó ở trên và dưới là 2 dãy nhựa bắt sóng. Oppo F3 được sở hữu chip xử lý Mediatek, và viên pin với dung lượng 3200 mAh.

F3 sẽ được bán ra với mức giá là 7.490 triệu đồng. Với mức giá này, cộng thêm thiết kế nhỏ gọn, chụp ảnh siêu đẹp, cấu hình mạnh mẽ có đủ để thu hút bạn không?

 

Chưa có câu trả lời nào