Huawei Nova 2 Lite hoàn hảo hơn mức giá 4 triệu đồng

Huawei Nova 2 Lite ra mắt vài ngày trước và có giá bán chính thức khoảng 4 triệu đồng, tuy nhiên, với một mức giá rẻ như vậy, chiếc điện thoại lại sở hữu nhiều điểm thú vị và giá trị không ngờ tới. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sự xuất hiện của Huawei Nova 2 Lite thu hút nhiều quan tâm từ người dùng với thiết kế thừa hưởng từ đàn anh Nova 2i từng rất thành công vào năm ngoái, tuy nhiên, lại có mức giá rẻ hơn, hấp dẫn hơn.

Huawei Nova 2 Lite được xem là phiên bản “cắt giảm” của Nova 2i với kích thước nhỏ gọn hơn, mỏng nhẹ hơn. Huawei Nova 2 Lite sở hữu 2 camera sau và màn hình Full View 5.99 inch.

Huawei Nova 2 Lite trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 tầm trung của Qualcomm, camera trước 8 megapixel, tích hợp Face ID, điện thoại chạy trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo, kết hợp với giao diện người dùng đặc trưng của hãng EMUI.

Hiện tại chiếc smartphone này đang được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 4,3 triệu đồng và chưa được hãng công bố về việc mở rộng thị trường. Nhiều tín đồ công nghệ Việt thực sự mong chờ Huawei Nova 2 Lite sẽ được đưa tới Việt Nam trong thời gian gần.

Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thêm những thông tin thú vị về siêu phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào