LG G7 sao chép thiết kế iPhone X

Tại sự kiện MWC 2018 vừa diễn ra, LG vừa giới thiệu tới công chúng mẫu smartphone thông minh của mình LG G7 nhưng khiến cho người dùng cảm thấy hơi thất vọng trong thiết kế của nó.

Tuy nhiên, những hình ảnh của Benjamin Geskin mới đăng tải lại khiến chúng ta cảm thấy bất ngờ trước vẻ đẹp và kiểu dáng thiết kế của nó: rất tinh tế, sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô tuyệt vời tại LG G7 Neo.

 lg g7 neo lo thiet ke, bao sao iphone x lai “e hang” hinh anh 1

 

Những hình ảnh LG G7 Neo mới này được nhà thiết kế Benjamin Geskin xây dựng nên trên những thông tin về những hình ảnh rò rỉ gần đây về mẫu smartphone này.

 lg g7 neo lo thiet ke, bao sao iphone x lai “e hang” hinh anh 2

Nìn những hình ảnh này, có thể thấy LG G7 Neo là sự lai tạo giữa mẫu smartphone iPhone Xcủa Apple và mẫu smartphone V30 của LG. Mặt trước của LG G7 Neo nó mang dáng dấp của iPhone X còn mặt thiết kế tương tự như LG V30.

lg g7 neo lo thiet ke, bao sao iphone x lai “e hang” hinh anh 3

Cận cảnh mặt trước của máy Màn hình tràn viền, chi tiết tai thỏ chính là điểm nhấn của mặt trước của LG G7 Neo. Mặt sau điểm nhấn đó chính là cụm camera có thiết kế theo chiều dọc chứ không phải là chiều ngang.

lg g7 neo lo thiet ke, bao sao iphone x lai “e hang” hinh anh 4

Theo tin đồn, LG G7 Neo sẽ được trang bị màn hình OLED có độ phân giải là 3120 x 1440 pixel và kích thước 6 inch. Sức mạnh cấu hình của máy đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 845 kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128 GB.

 lg g7 neo lo thiet ke, bao sao iphone x lai “e hang” hinh anh 5

Trong bản phác thảo, bộ phận cảm biến vân tay của máy đã được tích hợp vào nút nguồn và chuyển vị trí ra mặt sau của máy. Kích thước của máy cũng lớn hơn các mẫu smartphone đang sở hữu tai thỏ hiện nay. 

lg g7 neo lo thiet ke, bao sao iphone x lai “e hang” hinh anh 6

Với vẻ đẹp long lanh không tỳ vết cùng những tính năng được tích hợp cũng như giá bán "mềm" hơn chắc chắn LG G7 Neo sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu iPhone X của nhà Táo.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi, để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ mới nhất hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com để tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào