Smartphone chuyên chơi game và 4 camera của Honor có mặt tại Việt Nam

Hai chiếc smartphone tầm trung của Honor đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong khi, Honor 7X với những tính năng chuyên chơi game thì Honor 9 Lite lại được sở hữu tận 4 camera.

Honor là thương hiệu con của Huawei đã vắng bóng trong thời gian gần đây, nhưng thời điểm này hãng lại quay trở lại thị trường Việt Nam với những sản phẩm mới. Trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay các nhà sản xuất lớn như Samsung, hay Oppo và cả Huawei đều có những sản phẩm nặng ký, nhưng với Honor 9 Lite và 7X thương hiệu này cũng đang kỳ vọng đánh chiếm phân khúc này.

Honor 9 Lite được trang bị ở cả mặt trước và sau là cụm camera kép với dung lượng 13 MP/ 2MP, đi cùng đó là tính năng xóa mờ hậu cảnh khi chụp chân dung. Máy được thiết kế với thân làm bằng chất liệu kim loại, và 2 mặt kính trông không khác gì những điện thoại cao cấp khác.

Màn hình của Honor 9 Lite  có kích thước 5,75 inch và tỷ lệ hiển thị là 18:9. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Kirin, RAM 3 GB và dung lượng bộ nhớ trong 32 GB.

Honor 7X  chính là chiếc điện thoại thứ 2 mà Honor ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc smartphone này có màn hình kích thước lớn đến 6 inch, tỷ lệ 18:9. Ở mặt sau là cụm camera kép 16 MP/ 2 MP, và trước là camera selfie 8 MP. Honor 7X sử dụng chip Kirin 659, RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ 64 GB đi cùng viên pin 3.340 mAh.

Theo Honor, vào ngày 13/3 trên các kênh thương mại điện tử sẽ được bán 2 sản phẩm này. Trong đó, Honor 7X sẽ có giá 5,49 triệu đồng và Honor 9 Lite giá là 4,29 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào