Oppo F7 với thiết kế mới cùng "tai thỏ" đã bị rò rỉ hình ảnh

Dường như Oppo đang đi theo con đường mà Apple hay Samsung đang làm, là tạo ra sự kiện trình làng sản phẩm của riêng mình, bởi lẽ tại sự kiện MWC 2018, hãng không có bất cứ sản phẩm nào tham gia.

Một mẫu smartphone kế nhiệm chiếc smartphone  Oppo F5 sắp được ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới. Mẫu smartphone đó có tên gọi là Oppo F7. Với thiết kế màn hình theo phong cách iPhone X có “tai thỏ” là điểm nổi bật nhất của thiết bị này. Tuy nhiên, so với siêu phẩm iphone X thì F7 đã giảm đi diện tích dành cho camera trước và loa thoại nên có vẻ nổi trội hơn.

Oppo F7 được biết sẽ trang bị màn hình với kích thước 6,2 inch, full HD hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Màn hình của Oppo F7 chiếm 89,09% mặt trước thiết bị nhờ vào thiết kế viền màn hình mỏng.

Bên cạnh những nét nổi bật về thiết kế, thì F7 cũng đã rò rỉ thông tin về dung lượng camera trước theo dự kiến sẽ lên đến 25 MP. Người dùng cũng đang mong chờ sự cải thiện của tính năng AI như đã có trên F5 để mang đến chất lượng hình ảnh selfie tốt nhất.

Qua hình ảnh lộ diện, có thể thấy jack cắm tai nghe 3.5 mm vẫn được trang bị trên Oppo F7 và thiết bị này có màu đỏ rực. Ngoài ra, bộ vi xử lý MediaTek tám lõi cũng được sử dụng trên sản phẩm, đi kèm RAM 4 GB hoặc 6 GB và dung lượng bộ nhớ trong là 64 GB.

 

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Mình đánh giá cao màn hình của Find 5 và màn hình Find 7 cũng sẽ không làm chúng ta thất vọng, kể cả phiên bản FullHD. Chất lượng hiển thị của Find 7 đạt mức xuất sắc, màu sắc trong trẻo, tươi sáng, màu trắng rất trắng mà không bị ngả sang sắc xanh hay đỏ. Khi đặt cạnh nhau, sự khác biệt giữa FullHD và 2K là không có xét về góc nhìn, màu sắc, độ sáng… Chỉ khi dí sát mắt vào màn hình thì sự khác biệt mới có thể nhận ra nhưng nó không lớn như chúng ta mong muốn. Nếu như màn hình 720p lên FullHD có thể cần thiết để khắc phục răng cưa ở các cạnh viền biểu tượng chương trình thì FullHD lên 2K có lẽ chỉ thích hợp với các máy 6,5” trở lên.