Tìm hiểu thiết kế mà Apple dành cho các iphone năm 2019

Iphone của năm 2019 sẽ được thiết kế như thế nào? Chắc hẳn đây là điều mà các ifan cũng như giới công nghệ đang quan tâm. Nhiều khả năng, Apple sẽ loại bỏ “ tai thỏ” trên iphone 2019 và quay lại thiết kế truyền thống.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện nguồn tin cho rằng Apple đã có cuộc thảo luận với các nhà cung ứng linh kiện về các vấn đề về kỹ thuật trên iPhone 2019 và hãng quyết định từ năm sau không sử dụng thiết kế tai thỏ nữa.

Để có được thiết kế “tai thỏ” Apple đã đầu tư rất nhiều chi phí cũng như nguồn lực, thời gian để công nghệ hàng đầu này được phát triển, nhưng lại chỉ sử dụng trong 2 năm thì quả thật là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Tại sao hãng lại làm như vậy?

Táo khuyết sẽ không còn lệ thuộc vào thiết kế hàng đầu với "tai thỏ", giờ đây tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ được tạo nên bởi các module được nhúng vào lớp kính màn hình cảm ứng iPhone mới. Apple cũng đã có một số thử nghiệm nhỏ để phát triển và tìm ra được thiết kế mới phù hợp với sản phẩm của họ.

Nhiều vấn đề sẽ được giải quyết khi thiết kế bên dưới màn hình cảm ứng được nhúng các công nghệ vào đó. Nhưng việc này cũng đồng nghĩa với sản phẩm mới sẽ phải dày hơn, điều này lại khiến Apple khéo léo sắp xếp các linh kiện một cách hợp lý.

Trong khi Apple đang muốn khai tử công nghệ hàng đầu của mình, thì thiết kế tai thỏ vẫn đang là xu hướng của năm nay và nó vẫn được nhiều nhà sản xuất ứng dụng trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là nguồn thông tin rò rỉ, chưa có thông báo chính thức nào từ phía Apple.

Chưa có câu trả lời nào