Mở hộp Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kim loại, nguyên khối, cấu hình cao, giá chỉ 3.9 triệu

Hôm 6/3 vừa qua, chiếc điện thoại  Xiaomi Redmi 5 Plus chính thức được mở bán, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu vể chiếc điện thoại này nhé

Về phần vỏ hộp vẫn không có sự thay đổi qua nhiều năm, vẫn là bọc shield cũng như cách bố trí sản phẩm đều đơn giản và không quá cầu kỳ. Điểm nhấn đặc biệt của màu hộp là đỏ và cam cũng khá rực và bắt mắt.

Phụ kiện đi cùng với mới là cáp sạc, nguồn sạc, hướng dẫn dùng cùng theo 1 ốp lưng nhựa. Hãng không trang bị tai nghe, có thể do sự giảm chi phí sản xuất để có thể bán ra tị trường với giá tốt nhất.

Với Redmi 5 Plus đen thì có thể thấy sự hài hòa cũng như đồng bộ về màu sắc, khác với những phiên bản vàng từng được giới thiệu thì nó khá tổng thể liên tục.

Mặt trước của màn có màn hình hiển thị 6 inch, có thiết kế theo tỷ lệ là 18:9 cùng tối giản 4 cạnh viền, thế nên vẫn giữ được vẻ thon gọn của sản phẩm. Tuy màn hình lớn nhưng kích thước của máy cũng chỉ ngang với chiếc 5.5 inch thông thường.

Độ phân giải mày fullHD đạt đến 403 điểm ảnh, đây là con số đủ để đáp ứng khả năng hiển thị của ảnh, nên không gây hiện tượng rõ điểm ảnh hay răng cưa. Cộng thêm tấm nền IPS LCD cũng trang bị sự hỗ trợ của thiết bị này, có ưu điểm là màu sắc trung thực cũng như góc nhìn rộng.

Cấu hình của máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 625 với 3G RAM, cùng bộ nhớ trong 32G, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256G, vừa có thể đáp ứng nhu cầu giải trí hay cụ thể hơn là những game đồ họa cao.

Máy có dung lượng pin 4000mAh đủ lớn để có thể duy trì hoạt động trong vòng 1 ngày. Máy cũng có camera 12Mp, selfie 5MP.

Máy còn có cảm biến vân tay tại mặt lưng, được coi là cảm biến vân tay 1 chạm, giúp cho trải nghiệm mở khóa nhanh và chính xác, cùng đó là thao tác khóa máy cực kỳ dễ dàng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

 

Chưa có câu trả lời nào