Nokia 1 và Nokia 8110 chiếm lĩnh phân khúc giá bình dân

2 chiếc smartphone phân khúc giá phổ thông mới đây đã được HMD tung ra tại MWC 2018 với tên gọi : Nokia 8110 và Nokia 1. Chi tiết về 2 chiếc điện thoại này thế nào, hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây nhé.

Nokia 1

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, mặt lưng làm từ nhựa với các lựa chọn mà sáng rất tươi sáng, đặc điểm nỏi bật của Nokia Xpress. Máy được trang bị màn hình 4.5” 845 x 480, chip MediaTek MT6737M, 1GB RAM cùng 1GB ROM (có thể nâng cấp bằng thẻ microSD).

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị camera sau 5MP cùng camera trước 2MP khá “lỗi thời”

Tuy các thông số của chiếc máy này không quá nổi bật, nhưng với hệ điều hành Android Go, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các ứng dụng trong máu. Đây cũng chính là điều giúp Nokia 1 gây ấn tượng mạnh tại triển lãm năm nay vì là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị Android Go.

Giá của chiếc smartphone này dưới 2 triệu, do vậy, các thông số kĩ thuật trên của máy là hoàn toàn hợp lí.

Nokia 8110

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng thường thấy trước đây với phần thân nhựa, nắp trượt, bàn phím bấm như 7110, 8110.

Máy được trang bị màn hình 2.4” QVGA, 4GB ROM và dung lượng pin 1.500 mAh hỗ trợ máy hoạt động trong một thời gian khá lâu. Ngoài ra, Nokia 8110 còn có 4G LTE, Wifi, Bluetooth, GPS, jack 3.5 mm,…

Một điểm nhấn khá đặc biệt là HMD đã làm cho thân máy có kiểu dáng vát cong cùng màu sắc vàng bắt mắt, nổi bật.

Tổng kết

Hướng đi “hoài cổ” này của Nokia khá độc đáo trên thị trường smartphone chạy đua công nghệ hiện nay, gây ấn tượng không nhỏ với khách hàng. Hãng cũng đã khôn ngoan tích hợp một số công nghệ hiện đại, đảm bảo khả năng sử dụng thuận tiện cho người mua.

 

Chưa có câu trả lời nào