Siêu phẩm Nokia 9 và Nokia 8 sẽ ra mắt trong năm 2018?

Tại triển lãm công nghệ MCW 2018 vừa qua, HMD đã cho ra mắt 4 chiếc điện thoại mới làm “xao xuyến” người dùng. Trong đó có chiếc Nokia 8 Sirocco –  smartphone cao cấp của hãng được nhiều người truy lùng. Tuy nhiên, chớ vội hụt hẫng nếu không có được em nó trong tay bởi HMD sẽ ra mắt thêm những dòng flagship mạnh mẽ khác là Nokia 8 Pro và Nokia 9.

Theo như nguồn tin của Nokiapoweruser – một trang tin có những thông tin độc quyền về 2 flagship sắp ra mắt này. Như được biết, họ cũng đã khẳng định rằng Nokia 8 Pro không phải siêu phẩm duy nhất mà Nokia cho ra mắt trong năm 2018 này mà trong đó còn có Nokia 9 cũng nằm trong kế hoạch ra mắt của hãng. Và cả 2 siêu phẩm này được cho là sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Điều này cho thấy cả 2 siêu phẩm đều được người dùng chờ đón. Bằng chứng đó là có rất nhiều tin đồn xung quanh thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm.

Những thông tin phỏng đoán cho rằng Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình lớn hơn chiếc Nokia 8 Pro và quan trọng hơn, đó là cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ là điểm sáng với các thiết kế của HMD. Nguồn tìn trên cũng cho rằng Nokia 9 sẽ là dòng smartphone cuối cùng mà Nokia ra mắt năm nay. Với những đột phá về module thiết kế, cụm camera, cấu hình mạnh mẽ thì giá bán cũng là một đề tài hot để người dùng “bàn tán”. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể dự đoán là sản phẩm cao cấp này sẽ nằm cùng phân khúc với Samsung Galaxy S9 hay S9 Plus và chắc chắn rằng Nokia 9 2018 sẽ có mức giá nhỉnh hơn Nokia  8 Pro.

Dự kiến rằng 2 siêu phẩm này sẽ được trình làng vào khoảng tháng 8 và tháng 9 năm 2018. Người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để chiêm ngưỡng 2 flagship đỉnh của HMD.

Chưa có câu trả lời nào