Tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về Xperia XA2 Ultra của Sony.

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng của Trung Quốc có lộ diện những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại smartphone tầm trung tiếp theo của Sony là Xperia XA2 Ultra. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem chiếc điện thoại Xperia XA2 Ultra này có gì đặc biệt.

Xperia XA2 Ultra là phiên bản đời sau của Xperia XA1 Ultra do vậy nó vẫn mang những đặc tính cơ bản của đàn anh và được trang bị thêm nhiều chức năng khác hiện đại hơn. Về cơ bản, Xperia XA2 Ultra có kích thước màn hình 6 inch và độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại mới này là được trang bị 2 camera trước, trong đó 1 camera có độ phân giải là 16MP và 1 cam độ phân giải chưa rõ thông số. Tuy chưa được trình làng, nhưng Xperia XA2 Ultra vẫn được tiết lộ là bao gồm đèn Flash LED giúp bạn có thể chụp ảnh rõ ràng và selfie thuận lợi mặ dù trong điều kiện thiếu sáng.

Sản phẩm Xperia XA2 Ultra cũng được cài đặt sẵn Android 8.0.0 Oreo và bộ vi xử lí Snapdragon 630, dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB.

Hi vọng khi được trình làng, Xperia XA2 Ultra sẽ là 1 sản phẩm smartphone tầm trung đáng mong chờ của Sony.

Chưa có câu trả lời nào