Samsung Galaxy A8+: hoàn hảo cả camera thường và camera selfie

So với thế hệ tiền nhiệm, Samsung Galaxy A8+ đã được cải tiến về camera selfie, đem lại khả năng chụp ảnh tốt hơn ở cả camera trước và sau.

Chiếc smartphone dòng Galaxy A đầu tiên trang bị camera kép

Mặc dù có nhiều chiếc smartphone hiện nay đã được trang bị camera kép phía sau nhưng Galaxy A8+ lại có một hướng đi độc đáo với cụm camera kép phía trước: 16MP và 8MP khẩu độ f/1.9. Người dùng có thể kết hợp cả hai camera để selfie xóa phông độc đáo.

Camera sau cũng chất lượng không kém

Không chỉ đầu tư nâng cao chất lượng camera trước, Samsung cũng đầu tư cho camera sau của chiếc Galaxy A8+ này với độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7 lấy nét theo pha với tốc độ nhanh hơn, tạo nên các shot hình nét và chân thực gần như máy ảnh hay các điện thoại cao cấp khác.

Camera Galaxy A8+ có dải sáng rộng giúp lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong bức ảnh có độ chênh sáng lớn giữa các vùng, màu sắc của A8+ tươi mới hơn ở tông vàng và xanh dương so với A.

Ống kính khẩu độ lớn

Khả năng chụp tối trong điều kiện ánh sáng kém đã được cải tiến so với thế hệ trước nhờ Galaxy A8+ được trang bị ống kính có khẩu độ lớn, ảnh ít bị rung hơn, tuy nhiên, chiếc điện thoại vẫn gặp hạn chế về khả năng chụp ảnh trong tối, màu sắc vẫn có phần thiên về tông vàng.

Tuy không thể sánh bằng các siêu phẩm điện thoại cao cấp khác nhưng Galaxy A8+ đã được Samsung dành ưu ái khi đầu tư nâng cấp camera trước lên đáng kế, các tín đồ đam mê chụp ảnh, selfie thì hoàn toàn có thể lựa chọn A8+ đáp ứng tiêu chí đẹp, tính năng đa dạng và giá thành hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào