Chọn “dế” nào giữa iPhone X và Galaxy S9?

Có thể nói cuộc chiến giữa Apple và Samsung là một cuộc chiến không hề cần sức và chưa bao giờ có điểm dừng. Quý IV năm 2017, “Táo khuyết” cho ra mắt iPhone X từng nổi đình đám tại thời điểm đó. Để không thua kém đối thủ của mình, Samsung cũng trình làng bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 à S9 Plus. Cuộc chiến giữa 2 siêu phẩm điện thoại này được đánh giá là “song long tranh bá”.

Thiết kế

Nhìn chung, hai siêu phẩm điện thoại thông minh này đều có thiết kế khiến người dùng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gần như chúng ta khó có thể tìm ra một điểm không ưng ý trong thiết kế của chúng. Cả hai đều bắt rất nhanh xu hướng điện thoại tràn viền đang cực kì thịnh hành hiện nay, cùng với viền màn hình siêu mỏng, chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng. Mặt lưng làm từ kính càng tôn lên vẻ đẹp thời thượng, tinh tế cho chúng.

Tuy nhiên, do sở hữu camera True Depth ở mặt trước nên iPhone X không thể tránh khỏi thiết kế “tai thỏ” khiến cho tổng thể có một chút gì đó rườm rà và rối mắt hơn. Trong khi đó S9 được đánh giá là có vẻ đẹp cân đối và hài hòa hơn.

Giao diện người dùng

Không phải ngẫu nhiên mà Android là hệ điều hành được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Được như vậy chính là do giao diện thân thiện, khách quan và dễ sử dụng của họ. Trong khi đó, dân công nghệ hoặc những người yêu thích công nghệ nói chung lại có xu hướng “mày mò” iOS nhiều hơn.

Camera

Có thể nói không dễ gì so sánh được chất lượng camera của hai chiếc điện thoại này bởi chúng đều là những chiếc điện thoại được nhà sản xuất đầu tư nhất từ trước đến nay, do đó chất lượng camera của hai chiếc điện thoại này có thể nói là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Cả hai đều cho phép quay phim với chất lượng phân giải 4K sắc nét nhưng Galaxy S9 được đánh giá cao hơn một chút do được tích hợp tính năng quay video chuyển động chậm slow motion.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một trong hai chiếc điện thoại này, hãy truy cập ngay vatgia.com để có giá tốt nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào