Nokia 8800 và Nokia 8 tái ngộ sau 12 năm

Sau 12 năm, công nghệ cũng thay đổi, thiết kế cũng thay đổi. Cả 2 chiếc điện thoại nhà Nokia đã được tái ngộ nhau và người dùng được nhìn lại 12 năm qua về Nokia và thị trường công nghệ nhất là điện thoại di động đã chuyển mình và bảng xếp hạng cũng thay đổi.

Nokia 8800 4G và Nokia 8 tái ngộ


Sau sự kiện MWC thì việc 2 chiếc Nokia có tuổi đời cách nhau 12 năm được tái ngộ và cùng có thể sử dụng được công nghệ 4G là điều trên cả tuyệt vời.


Người dùng không thể nào quên được chiếc Nokia 8800 hình điện thoại chuốt có vẻ ngoài khá dài như quả chuối, hiện nay có thể tái sinh với công nghệ hiện đại hỗ trợ bên trong.


Tiếp tục với Nokia 8 phiên bản năm nay thì biểu tượng cho chiếc Nokia 3300 ngày trước cũng là 1 huyền thoại được lập lại nhưng ở phiên bản cảm ứng cho 12 năm sau.


Bản nâng cấp của Nokia sau 12 năm


Sau 12 năm, Nokia 8 đã có diện mạo hoàn toàn mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều. Nhất là so với thời kỳ trước bàn phím đã không còn nữa, độ sáng bóng bẩy, thêm phần cao cấp ở khung thép chống gì là điều cực kỳ hợp lý. Ngoài ra Nokia 8 cũng chống nước hoàn toàn, thiết kế camera kép cao cấp để chụp ảnh đẹp

Trên đây là bài viết giới thiệu của chúng tôi về 2 chiếc điện thoại, 1chiếc Nokia 8800 đã từng sống trong tâm trí của bao thế hệ 8x,9x đời đầu cùng với 1 chiếc Nokia 8 thế hệ mới. Hãy ghé thăm mục Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào