So sánh 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 và iPhone X

Dự kiến sau khi Galaxy S9 ra mắt ngày hôm nay thì có thể đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn để có thể đảo ngược tình thế và vị trí hiện tại đối với iPhone X đã ra mắt cách đây không lâu.

Samsung Galaxy S9 có lật được tình thế hiện nay?

- Sau khi Apple soán ngôi vượt lên vị trí đầu tiên trong lĩnh vực điện thoại thông minh cũng như máy tính cá nhân thì sự lựa chọn chỉ trong mảng điện thoại tầm trung cấp thuộc về Samsung. Nhưng dự báo dòng Galaxy S9 cao cấp lần này đang có dự định cạnh tranh với các dòng iPhone hiện có trên thị trường nhất là iPhone X và iPhone 8.

Chiến thắng bất ngờ có xảy ra với Samsung?

Phép so sánh nếu như người ta nhận ra rằng Apple đã vượt quá xa so với Samsung và để Samsung bứt phát thì còn quá nhiều thiếu xót và con đường Samsung đi lại khác so với Apple. Nhìn lại thì iPhone có thể đạt 77,3 triệu chiếc/năm trong khi Samsung chỉ có thể đạt 74,1 triệu chiếc/năm. Nhất là khoảng thời gian quý 4 khi mà iPhone X xuất hiện thì khả năng đánh bật Apple là không thể với Samsung.

Mức giá cạnh tranh giữa Samsung Galaxy S9 và iPhone X

Nhà sản xuất thông báo rằng ở mỗi quốc gia thì mức giá sẽ là khác biệt tuy nhiên độ chênh lệch không quá nhiều. Vậy là người dùng nên tin vào việc S9 lần này sẽ đạt đến trình độ cao cấp cỡ nào rồi. Với mức thấp nhất đề xuất là 1035 USD thì có thể nói với mức giá thấp nhất này thì cũng cao hơn so với giá của iPhone X khi mới tung ra thị trường.

Nhưng chẳng có điều gì là không xảy ra khi mà trên thị trường các hãng điện thoại Trung Quốc cũng đang chuyển mình mạnh mẽ và chẳng có gì khẳng định được rằng Apple sẽ mãi đứng đầu như thế. Samsung chỉ nói riêng về Samsung thôi thì biết đâu khi Samsung Galaxy S9 lại có thể lập được kỳ tích mới?

Chưa có câu trả lời nào