HTC Desire 12 đã lộ diện cấu hình cũng như thiết kế qua hình ảnh vỏ hộp

Theo một nguồn tin thì tại MWC 2018, một mẫu smartphone mới sẽ được nhà sản xuất Đài Loan trình làng. Chiếc smartphone này thuộc dòng Desire và có tên là HTC Desire 12.

Trang Android Authority mới đây đã cho lộ diện hình ảnh về vỏ hộp và cấu hình của Desire 12. Vì thế, có thể khẳng định được sự tồn tại của HTC Desire 12  là chính xác. Qua bức ảnh chụp vỏ hộp người dùng công nghệ có thể nhận thấy được thông số chi tiết của HTC Desire 12.

Cụ thể, bộ vi xử lý MediaTek 4 nhân 64-bit sẽ được trang bị cho chiếc smartphone Desire 12, đi kèm đó là dung lượng RAM 3 GB, cùng với bộ nhớ trong có dung lượng là 32 GB. Ngoài ra, sản phẩm còn có kích thước màn hình là 5.5 inch HD, có tỷ lệ hiển thị theo xu hướng là 18: 9. Desire 12 sở hữu camera trước 5MP và camera sau là 12MP, còn có viên pin với dung lượng 2.730 mAh. Mặt khác, máy còn được hỗ trợ thẻ nhớ microSD và 2 khe nano-SIM .

Qua đó, có thể thấy HTC Desire 12 đang hướng đến phân khúc tầm thấp. Sự xuất hiện của một smartphone giá rẻ có thể thay đổi được một chút về mặt kinh tế của hãng trong thời gian qua. Nhiều khả năng, tại triển lãm MWC 2018  thì chiếc smartphone Desire 12 sẽ chính thức được công bố.

Chưa có câu trả lời nào