Điều gì khiến Xiaomi Mi MIX 2S có thể làm Samsung Galaxy S9 bị lạc hậu?

Là hãng trình làng model smartphone với màn hình gần như không viền đầu tiên trên thế giới vào năm 2016, Xiaomi đã khiết tất cả người hâm mộ phấn khích. Thiết bị này của Xiaomi mang tên Mi MIX, và một năm sau là phiên bản Mi MIX 2 với thiết kế tinh tế hơn nhiều.

Mặc dù vậy, viền màn hình phía dưới của cả 2 model này vẫn khá dày vì còn chứa camera trước. Do đó, trên thực tế Mi MIX và Mi MIX 2 cùng với một số thiết bị khác như iPhone X và Galaxy S8 vẫn chưa phải là smartphone không viền hoàn toàn.
 
Chưa ra mắt Xiaomi Mi MIX 2S đã khiến Samsung Galaxy S9 bị lạc hậu - Ảnh 1.
 
Tuy nhiên, mới đây đã rò rỉ hình ảnh về 1 thiết bị sắp ra mắt của Xiaomi là Mi MIX 2S đã được hãng giảm tối đa kích thước viền màn hình. Theo đó, vị trí camera trước của Mi MIX 2S sẽ rất nhỏ ở góc trên màn hình. Và như vậy, so với hình ảnh rò rỉ của Galaxy S9 thì rất rõ ràng rằng sản phẩm của Xiaomi có viền màn hình nhỏ hơn rất nhiều.
Mặc dù hãng chưa xác nhận chính thức hình ảnh rò rỉ trên nhưng trên diễn đàn XDA-Developers các nhà phát triển đã xác nhận về sự tồn tại của model Mi MIX 2S. MIX 2S sẽ có tên mã polaris với cấu hình như sau: chip Snapdragon 845, dung lượng pin 3400 mAh và chạy trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, màn hình của máy sẽ là màn Full HD và có tỷ lệ 18:9, camera AI với cảm biến Sony IMX363.
Xiaomi dự kiến công bố Mi MIX 2S tại sự triển lãm MWC 2018 vào cuối tháng 2 tới đây.
Chưa có câu trả lời nào