Cặp đôi “siêu phẩm” Samsung Galaxy S9/S9+ đã lộ giá bán

Tại Hàn Quốc, hàng loạt các tin đồn đã rộ lên về giá của S9/S9+. Nếu như là sự thật thì đây sẽ là bộ đôi có giá khởi điểm đắt nhất trong tất cả các dòng Galaxy S.

Bộ đôi “bom tấn” này sẽ trình làng tại 3 nhà mạng của Hàn Quốc. Và theo nguồn tin của một trong các nhà mạng thì mức giá sẽ cao hơn khá nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm.

Trước đó, khi công bố thì giá khởi điểm của Samsung Galaxy S8 ở Hàn Quốc là 930.000 won (tương đương gần 20 triệu đồng). Còn theo những tin đồn thì gần như chắc chắn giá của Galaxy S9 là 999.000 won, cao hơn gần 10%. Như vậy, giá của S9 sẽ rơi vào khoảng 23-24 triệu đồng.

Samsung cho biết họ sẽ ra mắt Galaxy S9/S9+ vào ngày 25/2 tại MWC. Ngay sau đó, “bom tấn” này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 2/3. Toàn bộ chi tiết về cấu hình và giá bán sẽ được hãng công bố sau khi cho ra mắt sản phẩm.

Cạp đôi Samsung Galaxy S9/S9+ đang thực sự quá “nóng” và thu hút gần như toàn bộ sự chú ý của giới truyền thông cũng như khách hàng. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi các thông tin tại Vật giá nhé, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất tới quý độc giả.

Chưa có câu trả lời nào