Blu Pure View bản dupe hoàn hảo của Samsung Galaxy S8 giá chỉ 4,5 triệu đồng

Với tỉ lệ màn hình đạt 18:9 tràn viền như của Samsung Galazy S8, Blue Pure View được đánh giá là dòng điện thoại thông minh lý tưởng cho trải nghiệm tuyệt vời mà mức giá lại rất mềm.

Blue là cái tên khá mới trên thị trường smartphone tại Việt Nam, ra mắt sản phẩm mới với thiết kế màn hình lớn tỉ lệ lý tưởng 18:9. Đây chính là dòng sản phẩm nắm bắt được xu hướng yêu thích màn hình điện thoại lớn đang thịnh hành gần đây.

Sản phẩm mới này có tên là Pure View sản xuất bởi hãng Smartphone Blu. Hiện tại dòng điện thoại này đang được bán với giá chỉ 199 USD trên các trang thương mại như Amazon và tại thị trường Mỹ.

Nổi bật với màn hình lớn đạt HD+ cỡ 5.7 inch, kèm với độ phân giải 720 x 1440 pixel, bộ vi xử lý trung bình Mediatek MT6753 lỗi 8, Blu Pure View là dòng sản phẩm hấp dẫn trên thị trường. Chiếc điện thoại sở hữu RAM 3GB, và bộ nhớ trong 32 GB, kết hợp nhiều tính năng nổi trội như mã khóa vân tay và gương mặt. Blu Pure View sở hữu camera trước 8MP là camera kép cùng đèn flash và camera sau 13MP.

Tuy chưa được công bố chính thức trên thị trường nhưng Blu Pure View đã khá được quan tâm khi xuất hiện trên trang Amazon. Có thể trong tương lai gần, dòng điện thoại này sẽ được chính thức được bán rộng rãi trên thị trường thế giới.

Chưa có câu trả lời nào