Samsung Galaxy S9 xuất hiện với viền cạnh dưới cực kỳ mỏng

Mới đây, đã rò rỉ một đoạn video đăng tải về chiếc smartphone Samsung Galaxy S9. Trong video, tuy phần lưng máy, cũng như phần cạnh trên không được lộ diện nhưng phần cạnh dưới lại xuất hiện ấn tượng với viền dưới cực kỳ mỏng.

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ đang dần dần được lộ diện trước mắt người dùng. Trước đã có nhiều tin đồn về sự ra mắt của bộ đôi này tại MWC 2018. Nhưng chủ tịch mảng truyền thông di động - DJ Koh đã xác nhận sự có mặt của bộ đôi này trên giấy mời tham gia sự kiện.

Năm nay, Galaxy S9 là chiếc smartphone được người dùng trông đợi nhất. Những thông tin rò rỉ quanh chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện rất nhiều từ thông số cấu hình đến thiết kế. Ngoài ra, còn lộ diện những bức ảnh thực tế hay tấm hình render.

Tại thời điểm này, video đầu tiên về siêu phẩm này đã được đăng tải lên trên mạng.  “Test thử độ nhạy cảm ứng của Galaxy S9” chính là tựa đề của đoạn video này, và nó cũng đã lộ diện những hình ảnh mới về thiết kế của siêu phẩm này.

Chất lượng của đoạn video này khá kém và phần cạnh trên của sản phẩm cũng bị che mất. Tuy nhiên, nhìn lướt qua cũng có thể thấy ngoại hình của Galaxy S9 có nhiều điểm tương đồng với S8. Điểm khác biệt chính là phần viền dưới của siêu phẩm mới được tối ưu hóa và mỏng hơn nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào