IPhone thế hệ tiếp theo có gì đáng mong đợi ?

Ming-chi Kuo đã đưa ra khá nhiều dự đoán đáng chú ý về các phiên bản iPhone tiếp theo được ra mắt trong năm nay.

Ông Kuo là chuyên gia phân tích thị trường của công ty KGI, người thường xuyên đưa ra nhận định về chi tiết của các chiếc iPhone mới với mức độ chính xác khá cao. Dưới đây là một số nghiên cứu mà Ming-chi Kuo đưa ra đối với sản phẩm thế hệ tiếp theo của iPhone.

iPhone mới có màn hình LCD 6,1 inch

Các nhà lắp ráp chính chiếc iPhone 6.1 inch mới là các công ty Pegatron với mức phân bổ 60%, Foxconn 30% và Wistron là 10%.

Các thông tin rò rỉ cho thấy, Apple sẽ trang bị màn hình LCD 6 inch tràn viền với phần viền mỏng 0,5 mm cho cả 4 thiết bị và đáng chú ý là màn hình này sẽ được Japan Display cung cấp khoảng 70%.

iPhone X và X Plus sẽ trang bị RAM cực "khủng" - 1

Trước đó, một số thông tin đáng chú ý về phiên bản iPhone mới này trong các báo cáo như thiết kế gần như toàn màn hình, không có nút Home và tích hợp cảm biến TrueDepth, pin chữ nhật có dung lượng khoảng 2.850-2.950 mAh, lớn hơn iPhone hiện tại là 8,5% hay cảm biến 3D sẽ được trang bị cho Face ID và Animoji.

Dự kiến, mức giá khởi điểm của iPhone thế hệ mới tại thị trường Mỹ chỉ rơi vào khoảng ừ 700 USD đến 800 USD.

iPhone X và X Plus thế hệ tiếp theo

Cũng theo ông Kuo, các thế hệ iPhone tiếp theo được Apple ra mắt sẽ là iPhone X thế hệ thứ hai và iPhone X Plus. Cả hai phiên bản này đều được trang bị RAM 4GB kèm dung lượng pin khoảng 3.300-3.400 mAh và sở hữu kích thước vật lý lớn hơn.

Đặc biệt, cả 2 thế hệ mới của iPhone đều được trang bị pin hình chữ L nguyên khối, viên pin này sẽ mầng đến năng suất bổ sung thêm 10%.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào