Samsung Galaxy S9 vượt trội so với Galaxy S8

26/2 tới nhà sản xuất Samsung hứa hẹn sẽ tung ra phiên bản của chiếc S9.Dự báo rằng chiếc S9 lần này sẽ vượt trội hơn so với chiếc S8 ở nhiều điểm. Nhưng cũng có nhiều dự báo rằng Galaxy S9 lần này sẽ không có sự khác biệt so với Galaxy S8:

Thiết kế mới của chiếc Galaxy S9:

Mới đây thiết kế của chiếc Galaxy S9 đã được tiết lộ thông qua vỏ hộp. Có thể nói với thiết kế lần này có sự khác biệt đôi chút so với phiên bản Galaxy S8 trước đó cùng nhà sản xuất.

Hiện nay dù vẫn bị ém hàng nhưng nhiều người nhận định rằng độ phân giải của Camera vẫn ở mức 12Mp cùng với độ rộng chụp ảnh hứa hẹn Tết năm nay bạn sẽ có những bức hình tuyệt vời cũng Samsung Galaxy S9. Hình chụp ở điều kiện thiếu sáng vẫn mang lại cho bạn chất lượng không hề kém so với các dòng điện thoại chuyên biệt trước đây.

Máy quét vân tay của Samsung Galaxy S9:

Theo như nhận định của các chuyên gia thì vị trí của camera của Galaxy S9 sẽ đặc biệt hơn so với người anh S8 ra mắt năm ngoái. Samsung đã tiết lộ, họ đã giữ nguyên hình dạng của bộ phận quét vân tay. Nếu như bạn tinh ý thì có thể thấy hình dạng cuả chúng là hình chữ nhật,có sự khác biệt so với hình tròn như OPPO hay 1 vài dòng điện thoại thông minh của hãng Trung Quốc sản xuất.

Trên đây là vài thông tin của chúng tôi về những gì mới nhất của chiếc Galaxy S9 so với người anh Galaxy S8. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào