Những ý tưởng điện thoại tương lai của Samsung

Ông lớn Samsung luôn đi đầu công nghệ đã ngày càng cho ra những ra những cực phẩm smartphone đẳng cấp. Dường như những ý tưởng về smartphone của Samsung đang cho thấy họ đang hướng tới một hình mẫu smartphone tương lai hoàn toàn khác.

Xem nội dung hiển thị cả mặt trước và mặt sau

Thiết bị có màn hình bao quanh, đồng thời cho phép người dùng xem nội dung bằng cả mặt trước và mặt sau chỉ với thao tác lật. Nội dung hiển thị sẽ phong to, hoặc thu nhỏ tùy vào cách cầm thiết bị như thế nào.

Các đường cong dưới cùng của smartphone

Thay vì thiết kế màn hình cong ở 2 mặt bên, Samsung đã ra ý tưởng về một chiếc Smartphone có màn hình cong ở dưới cùng của thiết bị. Trước đó, ý tưởng về một chiếc điện thoại như thế đã từng được cấp bằng sáng chế từ LetsGoDigital. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ sản phẩm nào ra thị trường.

Có rất nhiều ý tưởng và bằng sáng chế về những thiết kế của Samsung được công bố, nhưng không phải là ý tưởng nào cũng được thực hiện. Vì vậy, chúng ta cần có thêm thời gian, và chờ đợi sự xuất hiện của những chiếc Smartphone với ý tưởng độc đáo đó.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào