Galaxy J7 Pro bứt phá tại Tech Awards 2017

Trong lễ trao giải bình chọn cho những sản phẩm công nghệ xuất sắc Galaxy J7 Pro đã có những bước bứt phá để giành chiến thắng ở hạng mục về dòng điện thoại cho giới trẻ, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu chiếc điện thoại này nhé.

Galaxy J7 Pro có màn hình đẹp và camera trước 13 chấm chính là bản nâng cấp từ model ăn khách J7 Prime.

 

Sản phẩm này đắt hơn 1 triệu VNĐ so với sản phẩm GalaxyJ7 Prime - chiếc smartphone đang được bán chạy nhất của hãng Samsung tại Việt Nam hiện nay.  Hiện máy có giá 6,99 triệu đồng.

 

So với phiên bản trước đó th Galaxy J7 Pro có phẩn trau chuốt hơn bởi dải nhựa anten được làm cho gọn lại thành 2 chữ U ở phía lưng. Camera chính có “ống kính khẩu độ” f/1.7 và độ phân giải 13 chấm để chìm bên dưới lớp vỏ kim loại.

 

Nhìn chung thì J7 Pro về thiết kế tổng thể có phần sắc sảo hơn model cũ. Phía trước của máy khá có mặt kính được bo cong ở mép kiểu 2,5D và viền hai bên được làm mỏng. 

 

Màn hình của Galaxy J7 Pro được kế thừa hàng loạt các tính năng của các dòng Galaxy cao cấp ví dụ như: Always On Display, điều này cho phép màn hình của thiết bị luôn được hiển thị nhưng không gây tiêu tốn pin, hoặc có tính năng lọc ánh sáng xanh. Với Android 7.0, phiên bản Galaxy J7 Pro còn được cài đặt chế độ đa nhiệm giúp chia đôi màn hình.

Giao diện của  giống với phiên bản Galaxy S8 khi chúng cùng chạy “Android Nougat”. Tốc độ khá nhanh với cảm biến vân tay ở phím Home, phím này có thể chạm và nhận diện ngay cả khi màn hình nó đang tắt. 

 

Tuy sản phẩm có mức giá cao hơn máy J7 Prime nhưng nó có cấu hình không được hãng cải thiện nhiều. Phiên bản này vẫn sử dụng chip “Exynos 8 nhân” với tốc độ 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong có 16 GB.

 

Camera trước với 13 megapixel giúp cho việc selfie bao gồm cả đèn flash và ống kính với khẩu độ lớn f/1.9, điều này giúp người dùng chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng.

 

Dung lượng pin được nâng cấp từ 3.300 mAh tới 3.600 mAh. Phiên bản này cho thời gian sử dụng máy lâu hơn bởi việc chuyển sang màn hình “Super AMOLED” và  tính năng “Always On Display”.

 

Tại Việt Nam bản chính hãng hỗ trợ bộ 2 sim có 4G, khe cắm thẻ nhớ riêng biệt. Galaxy J7 Pro có một số màu sau: màu đen xám, màu hồng, màu bạc ánh xanh.

Chưa có câu trả lời nào