Tin vui cho các tín đồ của samsung về mức giá của Galaxy S9

Trong thời gian vừa qua, các thương hiệu đua nhau ra mắt những chiếc smartphone cao cấp, nhưng để sở hữu một chiếc cũng phải bỏ ra chi phí khá cao. Tuy nhiên, Samsung sắp ra mắt siêu phẩm Galaxy S9 với mức giá khá dễ chịu.

Tại Barcelona vào tháng 2 tới sẽ diễn ra sự kiện MWC 2018. Đây là thời điểm để các nhà sản xuất ra mắt những siêu phẩm của mình và Samsung cũng thế, hãng sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Trước đó, đã có nhiều thông tin  và hình ảnh của bộ đôi siêu phẩm này lộ diện, tuyệt nhiên mức giá thì không có một thông tin rò rỉ nào.

Năm 2017, do nhiều biến động về tỷ giá hối đoái cùng với chi phí linh kiện tăng cao nên nhiều thương hiệu phải tăng giá sản phẩm. Bởi thế, người tiêu dùng cũng lo ngại rằng giá bộ đôi siêu phẩm sắp ra mắt của Samsung cũng sẽ có mức giá khá chát. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá bán của bộ đôi này còn có thể thấp hơn bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus.

Người đứng đầu công ty Samsung Trung Quốc - ông Guixian đã phát biểu rằng, để người dùng có những trải nghiệm tốt hơn nên nhiều nhà sản xuất phải tăng giá bán smartphone, nhưng Galaxy S9 sẽ có mức giá thấp hơn các smartphone cao cấp khác, nó chỉ khoảng 17,8 triệu đồng.

Mới đây, đã có 2 mẫu máy của Samsung đã đạt được chứng nhận 3C đó là SM-D9608/DS và SM-G9600/DS. Đây có thể là mã của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+.

Chưa có câu trả lời nào