Bạn có biết Samsung tặng 4.000 Galaxy Note 8 cực "độc" cho vận động viên Olympic?

Vào ngày 09/02 - 25/02 tới đây tại Peyongchang, Hàn Quốc sẽ diễn ra thế vận hội (Olympic) mùa đông. Để chào mừng sự kiện này thì hãng công nghệ đến từ quê hương Hàn Quốc nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa đông năm nay, Samsung quyết định tặng những chiếc Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt cho những vận động viên tham gia thi đấu trong kỳ này.

Tại kỳ Olympic Mùa đông 2018 được tổ chức tại Pyeongchang thì Samsung cũng là một trong những đối tác chính. Vì thế hãng cũng đã ra quyết định tặng thưởng hơn 4.000 sản phẩm Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn, đặc biệt cho những vận động viên thi đấu tại và đội ngũ hỗ trợ của họ trong kỳ Olympic này.

Chiếc Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt này thực chất là sản phẩm có thiết kế màu trắng ở mặt lưng kèm theo đó là màu vàng và biểu tượng Olympic với 5 vòng tròn đan vào nhau. Mẫu máy này sẽ được cài đặt sẵn các hình nền theo chủ đề và kèm theo đó là những bộ ứng dụng tiện ích  

Ngoài tặng cho các vận động viên Olympic mùa đông thì Samsung cũng sẽ tặng phiên bản giới hạn Galaxy Note 8 dành cho các vận động viên khuyết tật khi tham gia thế vận hội mùa đông  cho người khuyết tận Paralympic 2018 cũng sẽ diễn ra tại PyeongChang, Hàn Quốc. Mẫu máy dành cho Paralympic chỉ khác mẫu máy dành cho Olympic là ở mặt lưng sẽ in hình logo Paralympic lên .

Với những thông tin về Galaxy Note 8 trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Hãy truy cập website Vatgia.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 2055 nhé để mua sắm sản phẩm cho gia đình mình nhé! 

Chưa có câu trả lời nào