Bạn có biết HTC bất ngờ giới thiệu U11 Eyes chuyên selfie?

Sản phẩm HTC U11 Eyes mang trong mình thiết kế ấn tượng cũng như khả năng chụp ảnh selfie thời thượng của chiếc U11 Plus và kèm theo đó là một loại những tính năng mới phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Với giới yêu thích công nghệ thì hãng công nghệ đến từ Đài Loan – HTC không phải là cái tên quá xa lạ với dòng sản phẩm smartphone chuyên selfie. Vào năm 2014, HTC đã cho ra mắt chiếc HTC Desire Eye – chiếc điện thoại thông minh cận cao cấp với camera selfie trước lên tới 13MP và có cụm đèn flash kép kèm theo.

Và đến chiếc HTC 10, chức năng selfie lại được quan tâm hơn bao giờ hết khi camera trước của máy được trang bị module OIS – giúp bạn chụp ảnh và quay video ổn định hơn.

Tới thời gian gần đây, HTC lại tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt 01 sản phẩm smartphone chuyên selfie khác mang tên U11 Eyes.

Khi nhìn thấy U11 Eyes bạn sẽ thấy máy có thiết kế tương tự với chiếc U11 Plus với màn hình 1.080 x 2.160 pixel với kích thước 6 inch và tỷ lệ là 18:9. Mặt sau của máy với thiết kế Liquid Surface giúp máy trở nên thời thượng, hiện đại, bỏng bẩy hơn kèm theo đó là 03 màu sắc độc đáo : đen, đỏ và bạc.

Máy được trang bị con chip không phải là mới có thể nói là khá cũ 652 khá cũ kỹ với 4 GB Ram và viên pin 3.930 mAh. Nhìn vào dung lượng pin của máy thì chúng ta có thể thấy thời lượng pin chính là điểm sáng của sản phẩm này. Máy có bộ đôi camera trước bao gồm camera 5MP có góc rộng 80 độ và khẩu độ f/2.2 cùng chiếc camera 8MP với góc rộng 85 độ và khẩu độ f/2.0 có hỗ trợ tính năng HDR Boost. Camera sau của máy có 12MP và khẩu độ f/1.7.

Vì máy được tạo ra với  mục đích là chiếc smartphone selfie nên máy sẽ có tính năng chụp xóa phông thời thường, làm đẹp tức thì với các chỉnh sửa như làm mịn da, sáng da, chỉnh gương mặt,.. kèm theo đó là những AR sticker hình mũ, kính,.. giúp bạn có những bức ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu.

U11 Eyes sẽ vẫn có các tính năng chống nước IP67, kèm theo là tai nghe Usonic dùng cổng USB-C, hay tính năng Edge Sense.

Máy được dự kiến ra mắt vào ngày 09/02 này với mức giá bán tại thị trường Trung Quốc là 510 USD.

Với những thông tin về HTC U11 Eyes trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Hãy truy cập website Vatgia.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 2055 nhé để mua sắm sản phẩm cho gia đình mình nhé! 

Chưa có câu trả lời nào