Trước khi ra mắt, hình ảnh của HTC U11 EYE được lộ diện như thế nào?

Đã được nhà sản xuất công bố vào ngày 15 tháng 1 vừa qua, nhưng trước khi ra mắt, toàn bộ thông tin về model HT U11 Eye của HTC đã bất ngờ lộ diện với thông số kỹ thuật khá chi tiết.

GSMArena cho biết, trước khi công bố HTC đã xác nhận ngày chính thức ra mắt sản phẩm nhưng lại không tiết lộ thông tin chi tiết của sản phẩm nên người tiêu dùng khá tò mò. Tuy nhiên, sự tò mò này đã được giải đáp bởi Evan Blass khi đã cung cấp gần như toàn bộ thông tin về cấu hình của thiết bị này.

Lộ diện hình ảnh HTC U11 EYE sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 1

Theo Evan Blass, HT U11 Eye sẽ sử dụng chip Snapdragon 652, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, được trang bị màn hình LCD kích thước 6 inch, độ phân giải 1080x2160 pixel cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Thiết bị có khả năng chống nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP67, đồng thời được tích hợp một cổng sạc USB Type-C. Điểm đặc biệt là HTC đã áp dụng tính năng cho phép chuyển đổi các chức năng và kích hoạt một số thuộc tính chỉ bằng cách bóp vào cạnh của máy. Đó chính là Edge Sense - tính năng độc quyền của HTC.

Lộ diện hình ảnh HTC U11 EYE sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 1

Dung lượng pin trên HT U11 Eye là 3930mAh, tương được với viên pin của HTC U11+.

Máy sử dụng hệ điều hành Android Nougat cùng 3 tùy chọn màu sắc là Black, Red và Silver với giá bán ra khoảng 420 EUR (~ 12,7 triệu đồng). Và hiện nhà sản xuất sẽ bán HT U11 Eye đầu tiên tại 3 thị trường là Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.

Chưa có câu trả lời nào