574 USD là giá để có được chiếc smartphone đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Tại CES 2018 vừa qua, đã xuất hiện chiếc smartphone đầu tiên của giới công nghệ được tích hợp tính năng quét vân tay ngay dưới màn hình cảm ứng. Và chiếc smartphone mà chúng tôi muốn nói đến chính là Vivo X20 Plus UD.

Có thể nói đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng bảo mật vân tay được tích hợp dưới màn hình cảm ứng. Tại sự kiện CES 2018, công nghệ cảm biến vân tay hoàn toàn mới đã được Vivo mang đến trải nghiệm cho những người yêu công nghệ nhưng tại đây, các thông tin về thông số cũng như tên của sản phẩm vẫn được Vivo dấu kín.

Mới đây, từ Trung Quốc đã rò rỉ nguồn tin cho biết hãng Vivo đang lên kế hoạch bắt đầu sản xuất chiếc điện thoại đáng mong đợi này. Cũng theo như nguồn tin này thì Vivo X20 Plus UD chính là tên gọi của sản phẩm này, dự kiến sẽ được lên kệ vào cuối tháng với mức giá 574 USD.

Công nghệ cảm biến vân tay chỉ hoạt động trên điện thoại sở hữu màn hình OLED. Từ đó có thể khẳng định, Vivo X20 Plus UD sẽ sở hữu màn hình OLED.

Giữa lớp kính màn hình và tấm nền OLED sẽ tích hợp cảm biến vân tay. Với công nghệ này, khi bạn chạm tay vào màn hình, lúc đó tấm nền OLED sẽ sáng lên và chùm sáng phát ra sẽ được xử lý bởi một con chip đặc biệt nhận diện dấu vân tay vừa chạm. 

Vivo X20 Plus UD được thiết kế cũng như trang bị cấu hình tương đồng với sản phẩm tiền nhiệm là Vivo X20 Plus.

 

Chưa có câu trả lời nào