Ngay trước ngày ra mắt HTC U11 EYEs đã bị rò rỉ thông tin kèm hình ảnh

Theo như kế hoạch thì hôm nay ngày 15/1, mẫu smartphone tầm trung của HTC mang tên HTC U11 EYEs sẽ được ra mắt. Tuy nhiên, ngay trước thời điểm này những hình ảnh báo chí đẹp long lanh của sản phẩm đã lộ diện cùng với những thông tin về cấu hình.

Theo trang Gizmochina, trang web chính thức của HTC tại Đài Loan chính là nơi đăng tải những hình ảnh báo chí này. Qua đó, có thể nhận thấy HTC U11 EYEs có thiết kế tương đồng với sản phẩm tiền nhiệm U11+. Cụ thể, máy được thiết kế ở phần thân bằng chất liệu kính bóng bẩy và tích hợp cảm biến vân tay ngay phía dưới camera chính. Điểm tạo ra sự khác biệt chính là cụm camera selfie kép được trang bị ở mặt trước máy. Mặt khác, máy cũng đi theo xu hướng thiết kế màn hình tràn viền đẹp mắt.

Ngoài ra, HTC U11 EYEs sở hữu màn hình với kích thước 6 inch Full HD, đi kèm tỉ lệ hiển thị 18:9. Cấu hình máy mạnh mẽ nhờ sức mạnh của con chip Snapdragon 652, RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB. Android Nougat chính là nền tảng máy sẽ hoạt động.

HTC U11 EYEs còn được tiết lộ sẽ có dung lượng viên pin lên đến 3,939 mAh, đi cùng với đó là các tính năng như kháng nước, kháng bụi đạt tiêu chuẩn IP67, công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Máy sẽ ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc đó là đỏ, đen, và bạc. Mức giá thành dự kiến là 11,2 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào