Có lẽ sẽ chẳng có OnePlus 6T nào cả?

Dù bộ đôi OnePlus 5 và OnePlus 5T hiện vẫn đang làm sóng gió trên thị trường và các trang công nghệ nhưng chưa chính thức lên kệ, CEO của hãng mới đây đã tiết lộ về model OnePlus tương lai, và dự tính thời gian ra mắt của sản phẩm này theo "truyền thống" của hãng.

Tại sự kiện CES diễn ra tại Las Vegas mới đây, ông Pete Lau đã chia sẻ với giới truyền thông và báo chí về sản phẩm sẽ ra mắt trong năm 2019. Như là một sự kiện "thường niên", sản phẩm OnePlus 6, dự định sẽ được ra mắt vào cuối quý 2 năm 2019.

Điều duy nhất mà vị CEO này tiết lộ về flagship killer của hãng là con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ đến từ Qualcomm. OnePlus 6 cũng chỉ là cái tên mà người ta phỏng đoán, còn về phía đại diện hãng thì ông vẫn chưa chính thức công bố tên. Cuối năm nay, do sự ra mắt của các sản phẩm nâng cấp thuộc dòng "T" nên chiếc flagship killer này đã và đang dự định được rời sang ra mắt vào năm sau. Đồng thời cũng có khả năng sẽ không có sản phẩm OnePlus 6T - phiên bản nâng cấp cho sản phẩm đó.

Ông cũng đang bày tỏ rằng, hãng đang ấp ủ để có thể từng bước đầu tiên đặt chân vào thị trường giấc mơ Mỹ, với việc đầu tiên là đàm phán với nhà mạng là AT&T và Verizon. Dù gặt hái được khá nhiều thành công nhưng hãng vẫn khá phải chật vật, khi mà smartphone là thị trường công nghệ khắc nghiệt bậc nhất, và kênh bán hàng duy nhất của hãng lại chỉ là qua website.

Đặt chân vào thị trường Mỹ, hãng cũng gặp một vài khó khăn như không phải quá đông đảo nhiều người biết OnePlus tại thị trường này, đồng thời có nhiều người muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi thay đổi cho "dế" - và thiếu kênh phân phối là điều đang cản trở hãng.

Tuy nhiên, việc kí kết hợp đồng với kênh phân phối nước Mỹ là không hề dễ, khi Huawei mới đây đã bị AT&T hủy việc kí kết hợp đồng do những nghi ngờ về phần mềm gián điệp cũng như thông tin liên quan đến chính trị. Và thử thách còn rất nhiều ở trước mặt của OnePlus.

 

Chưa có câu trả lời nào