OnePlus 6 sẽ ra mắt vào thời điểm nào?

OnePlus 5 được ra mắt vào thời điểm cuối năm 2017 đã gây nên một tiếng vang lớn trên thị trường điện thoại di động bởi giữa hàng loạt flagship xuất sắc như Galaxy Note 8, S8, iPhone X đang làm mưa làm gió thì chiêc điện thoại cao cấp của OnePlus cũng được đánh giá là không hề kém cạnh các đối thủ.

Mới đây, ông Pete Lau, giám đốc điều hành của OnePlus chia sẻ với trang CNET rằng chiếc điện thoại OnePlus 6 sẽ được ra mắt vào tháng 6 và được trang bị vi xử lí cao cấp Snapdragon 845. Chiếc điện thoại này được mệnh danh là kẻ “hủy diệt flagship” khiến dân tình càng háo hức và mong đợi sản phẩm hơn bao giờ hết.

Tuy chưa xác nhận tên gọi chính thức là OnePlus 6 trong lần trao đổi này nhưng theo logic và nhiều tin đồn xuất hiện trong thời gian gần đây thì tên gọi đó hoàn toàn có cơ sở. Nhiều khả năng, họ cũng sẽ cho ra mắt biến thế OnePlus 6T như các dòng điện thoại tiền nhiệm khác.

Ngoài ra, Pete Lau còn tiết lộ với báo giớ rằng ông sẽ trao đổi và thương lượng với các nhà mạng ở Mỹ để có thể mở rộng thị trường kinh doanh  của hãng và điều này không có gì là bất khả thi. Hiện tại, AT&T đang mở rộng thị trường và quay lại hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào