Top 3 smartphone giá 4 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Với việc nhu cầu sử dụng điện thoại giá rẻ ngày càng nhiều thì các hãng sản xuất điện thoại Android đang hướng tới nhiều hơn các sản phẩm smartphone giá rẻ. Hãy cùng vatgia.com điểm qua những chiếc smartphone tốt nhất thuộc phân khúc 4 triệu đồng nhé.

Samsung Galaxy On7

Bộ đôi sản phẩm Galaxy On5 và On7 được Samsung r mắt vào cuối năm ngoài và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía các chuyên gia. Màn hình của Galaxy On7 có kích thước 5.5 inch cùng với độ phân giải HD.

Máy được trang bị con chíp Qualcomm Snapdragon 410 1.2Hz cùng với RAM có dung lượng 1.5GB đem lại hiệu năng ấn tượng. Viên pin của On7 có dung lượng lên  tới 3.000 mAh. 

Hệ thống camera trước và sau của On7 lần lượng là 5MP và 13MP đem tới những hình ảnh với chất lượng cao, làm hài lòng bất kỳ tín đồ chụp ảnh nào.

 Mobiistar Prime X Grand

Prime X Grand được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng giống như nhiều smartphone cao cấp khác. Vẻ cứng cáp và lịch lãm của thiết bị được tôn lên nhờ vào thiết kế kim loại nguyên khối.

Màn hình của Prime X Grand có kích thước 5.5 inch với độ phân giải full HD. Bộ vi xử lý trang bị cho máy là MT6753 của MediaTek với RAM 3GB và ROM 16GB. Viên pin của Prime X Grand có dung lượng 3.200 mAh.

Lenovo Vibe S1 Lite

Lenovo là hãng điện thoại mạnh trong phân khúc các thiết bị điện thoại giá rẻ và Vibe S1 Lite là một trong số những thiết bị giá rẻ của hãng.

Với số tiền gần 4 triệu đồng, Vibe S1 Lite đem tới cho người dùng những trải nhiệm tuyệt vời nhờ vào thiết kế trang nhã và hiệu năng mạnh mẽ. Màn hình của máy có kích cỡ 5 inch độ phân giải full HD kết hợp với đó là RAM dung lượng 3GB, ROM 16GB và chip Mediatek MT6753.

Với những thông số trên, Lenovo Vibe S1 Lite có thể chạy nhiều loại game cũng như xem video ở chất lượng cao nhất, đem tới một trải nhiệm tuyệt vời cho người dùng.

Vậy theo bạn thì chiếc smartphone nào là sản phẩm dưới 4 triệu đồng đáng để sở hữu nhất? Hãy cho vatgia.com biết trong phần bình luận nhé.

Chưa có câu trả lời nào