Tìm hiểu về thế hệ thứ 2 của iPhone SE?

Năm 2016, Apple đã cho ra mắt sản phẩm iphone SE, và thời điểm này thế hệ thứ 2 của sản phẩm này vừa được tiết lộ sẽ có hỗ trợ sạc không dây và thiết kế kính ở mặt lưng.

Trước đó, đã có nhiều thông tin nhắc đến iPhone SE 2, đây được coi là thế hệ kế nhiệm của mẫu iPhone SE đang được bán trên thị trường hiện nay. Trong năm 2017, iPhone SE 2  đã từng được dự kiến ra mắt vào tháng 8/2017. Nhưng đến thời điểm này thì các thông tin chỉ là tin đồn mà thôi.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức nào về thời điểm ra mắt smartphone iPhone SE 2. Trong giai đoạn đầu năm 2018 này, đã có những cập nhật mới cho thấy iPhone SE 2  sẽ được hỗ trợ sạc không dây như trên các siêu phẩm iphone X hay bộ đôi iPhone 8/8 Plus. Gần đây, trên Weibo hình ảnh mới được chia sẻ như là một bằng chứng về sự xuất hiện của iPhone SE 2 với mặt lưng được làm bằng chất liệu kính.

Ngoài nâng cấp khả năng sạc không dây thì thế hệ thứ 2 này được biết kích thước màn hình cũng sẽ được tăng lên đến 4,2 inch. Mặt khác, nguồn tin còn cho biết iPhone SE 2 sẽ ra mắt với 2 tùy chọn bộ nhớ trong với dung lượng 32 GB và 128 GB.

Nhiều khả năng thế hệ kế tiếp của iPhone SE  sẽ được lên kệ với mức giá 400 USD.

Chưa có câu trả lời nào