Top 10 điện thoại giá rẻ nhất mùa mua sắm cuối năm này - Phần 2

  1. Sony Xperia L1

Thiết kế quen thuộc của Sony không khiến chiếc điện thoại này trở nên lỗi thời mà còn có những đặc điểm nổi bật riêng biệt. Ngoài ra những thông số kỹ thuật hiện đại cũng khiến chiếc điện thoại này được đánh giá cao bên cạnh việc hỗ trợ 2 SIM cho người dùng.

  1. Huewei GR5 2017

Phần lưng kim loại, bo tròn góc tạo nên cảm giác cứng cáp và sang trọng cho thiết bị này bên cạnh cụm camera kép có khả năng xóa phông và đa dạng các chế độ chụp ảnh khác nhau. 

  1. OPPO A71

Bộ vi xử lý MT 3750 cùng 3 GB RAM chính là nguyên nhân giúp chiếc điện thoại này mang lại trải nghiệm ổn định cho người dùng bên cạnh chất lượng ảnh selfie “nịnh mắt” vốn nổi danh là đặc tính tốt nhất của OPPO.

  1. HTC 10 EVO

Chưa đến 5 triệu, bạn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế mặt lưng phẳng cùng khung kim loại nguyên khối. Kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính đi cùng khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP57 cũng biến chiếc điện thoại này trở thành một sản phẩm đáng để sở hữu đấy.

  1. Asus Zenfone 4 Max Pro

Thiết kế nhôm nguyên khối cùng phong cách bo tròn viền quen thuộc khiến chiếc điện thoại này trở nên khá mẫu mực trong làng thiết bị di động. Ngoài ra, dung lượng pin lên tới 5.00 mAh và bộ vi xử lý Snapdrogon 430 đi cùng bộ camera kép phía sau cũng chính là những ưu điểm lớn nhất của chiếc điện thoại này thuyết phục bạn nên sở hữu ngay hôm nay.

Trên đây chính là 10 chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ nhất trong mùa mua sắm cuối năm này mà vẫn đảm bảo chất lượng ổn định như một lời gợi ý cho bạn để thay đổi phong cách cho năm mới rộn ràng đấy. Tham khảo ngay các thiết bị trên tại vatgia.com để sở hữu những sản phẩm uy tín, chất lượng nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào