Top 10 điện thoại giá rẻ nhất mùa mua sắm cuối năm này - Phần 1

Cuối năm chính là cơ hội để thay đổi điện thoại phù hợp nhất với những ưu đãi cực lớn đến từ các cửa hàng phân phối. Dưới đây chính là 10 chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cho bạn.

  1. Samsung Galaxy S6

Chưa đến 4 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một thiết bị điện thoại chất lượng cao đến từ thương hiệu uy tín – Samsung. Thiết kế bắt mắt với lớp kính ở cả mặt trước và sau cùng chất lượng ổn định của các tác vụ cơ bản chính là lý do mà bạn nên sở hữu ngay một thiết bị như Galaxy S6.

  1. iPhone 5s

Với mức giá ngang với Samsung Galaxy S6 và sự sang trọng đến từ thương hiệu Apple cùng sự ổn dịnh trong các thao tác đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Hơn thế, thiết bị này còn có điểm cộng ở tấm viền mỏng cùng cảm giác nhỏ gọn, dễ cầm nắm.

  1. Nokia 5

Với hơn 4 triệu đồng, bạn có một thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối cùng thân kim loại và phím Home cảm ứng vân tay hiện đại. Thiết kế màn hình tạo cảm giác tối ưu diện tích không kém phần sang trọng và tuổi thọ pin cũng là những điểm cộng lớn của thiết bị này.

  1. Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Cùng tầm giá với Nokia 5 chính là chiếc điện thoại đến từ hãng sản xuất Trung Quốc với kiểu dáng được thiết kế bo tròn đẹp mắt. Dung lượng lưu trữ tương đối lớn cùng chất lượng ảnh cũng khiến chiếc điện thoại này được đánh giá cao.

  1. Samsung Galaxy J3 Pro

Không đến 4,5 triệu đồng cho một chiếc điện thoại sở hữu RAM 2GB cùng bộ nhớ 16 GB bên cạnh hệ xử lý Exynos 7570 và bộ đôi camera cho chất lượng hình ảnh tốt kèm màu sắc hài hòa. Một lý do hoàn hảo để lựa chọn một thiết bị thuộc dòng Galaxy J của Samsung!

Trên đây chính là 10 chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ nhất trong mùa mua sắm cuối năm này mà vẫn đảm bảo chất lượng ổn định như một lời gợi ý cho bạn để thay đổi phong cách cho năm mới rộn ràng đấy. Tham khảo ngay các thiết bị trên tại vatgia.com để sở hữu những sản phẩm uy tín, chất lượng nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào