Siêu phẩm mỏng nhất của samsung sắp được trình làng là Bộ đôi Galaxy A8

Nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc sẽ chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm smartphone siêu mỏng trong phân khúc tầm trung vào tháng 1 này. Bộ đôi đó có tên gọi là Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus.

Hiện nay thị trường công nghệ smartphone các nhà sản xuất Trung Quốc  đang nâng cấp cho ra những sản phẩm giá rẻ thu hút người dùng. Chính vì thế, “ gã khổng lồ” Samsung cũng phải tạo ra được tân binh mạnh mẽ để cạnh tranh được với các đối thủ.

Ngày 19/12, Samsung đã có thông báo về sự ra mắt của bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus với 4 tùy chọn màu sắc đó là xanh lam, mạ vàng, trắng và xám. Với sự đa dạng này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn.

Theo đó, Galaxy A8 được trang bị ống kính kép trước 16 MP và 8 MP, đây là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc tầm trung được trang bị như thế. Bên cạnh đó, camera sau của thiết bị cũng có độ phân giải 16 MP.

Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus là thiết kế siêu mỏng chưa đến 6mm. Bộ đôi này hiện đang là siêu phẩm tầm trung mỏng nhất của Samsung cho đến thời điểm này. Ngoài ra, bộ đôi này tuy có thiết kế lớn nhưng lại được trang bị khung viền bằng chất liệu kim loại khá đơn giản.

Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus được thiết kế giống với S6 ở kiểu dáng nguyên khối. Mặt khác, Galaxy A8  có kích thước 5,6 inch và Galaxy A8 Plus là 6 inch, cả 2 siêu phẩm đều có màn hình full HD, đi cũng tích hợp cảm biến vân tay như các dòng cao cấp trước đó. 3.000mAh và 3.500mAh là dung lượng viên pin lần lượt của Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus .

Những ứng dụng mới cũng được Samsung tăng cường trang bị để theo kịp xu hướng hiện nay, ví dụ như Samsung Pay hay Always On Display.

 

Chưa có câu trả lời nào