Trải nghiệm camera chính của Galaxy A8/A8+ 2018: Có gì nổi bật trên thiết bị cận cao cấp?

Phiên bản Galaxy A8/A8+ năm 2018 đã chính thức được trình làng với mức giá cận cao cấp chứ không còn là tầm trung nữa, điều này có nghĩa những thông số kĩ thuật cũng sẽ được thay đổi để phù hợp với xu hướng năm nay. Hãy cùng Vật Giá trải nghiệm camera của thiết bị này xem có gì nổi bật nhé!

Thông số phần cứng, giao diện

Phiên bản Galaxy A8 2018 được trang bị camera chính có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha, tương tự như dòng A 2017.

Về giao diện, thiết bị không có nhiều khác biệt so với những người anh em Samsung 2017, nhưng được bổ sung thêm chế độ HDR tự động. Mặc dù có mức giá cận cao cấp nhưng ở chế độ chuyên nghiệp, Galaxy A8 cũng chỉ chỉnh được cơ bản ISO, EV và cân bằng trắng.

Chất lượng hình ảnh

Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, Galaxy A8 2018 cho chất lượng hình ảnh rất tuyệt, màu sắc có xu hướng ám vàng nhẹ, từ đó màu ảnh rực rỡ và thích mắt hơn. Máy cũng cho khả năng bắt nét nhanh chóng, có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc trong nháy mắt. Với chế độ HDR tự động, người dùng có thể chụp ảnh auto hết sức đơn giản và chất lượng mà không cần tùy chỉnh nhiều.

Trong điều kiện ánh sáng thiếu như ở trong nhà, Galaxy A8 vẫn cho ra những hình ảnh chất lượng, khả năng lấy nét nhanh nhờ khẩu độ f/1.7 và thuật toán của Samsung. Tuy nhiên, khi bắt đầu thiếu sáng hơn một chút, camera của chiếc điện thoại này lại trở về đúng với kì vọng của mình, có chung một mô-típ với các máy giá rẻ và tầm trung khi hình ảnh không hề có sự nổi khối nào.

Galaxy A8 2018 cũng không thể tùy chỉnh sâu được các thông số như màn trập, lấy nét thủ công,… vì phần giao diện hạn chế nên cũng không thể cải thiện được chất lượng ảnh nhiều. Đây cũng là một trong những hạn chế mà Samsung để phân biệt giữa hai dòng A và Note.

Mặc dù chất lượng hình ảnh của Galaxy A8 2018 có nhỉnh hơn A 2017 ở khoảng chống rung tốt hơn, lấy nét ổn định hơn nhưng  có vẻ như Samsung cũng không nhấn mạnh camera chính trên bộ đôi này cho lắm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về camera chính trên chiếc A8/A8+ 2018 này, hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé!

Chưa có câu trả lời nào