Galaxy S9 và S9 Plus vừa được chứng nhận bởi cơ quan FCC

Mới đây mô hình của chiếc smartphone đình đám sắp ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9 Plus mới nhận được chứng nhận FCC khiến nhiều người tò mò và thích thú.

Là cái tên hàng đầu trong danh sách các smartphone đáng mong đợi nhất năm 2018, bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus mới chính thức nhận được chứng nhận của FCC, tuy vậy vẫn chưa có thông tin chi tiết nào được bổ sung thêm về bộ đôi smartphone đình đám sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 này.

Galaxy S9 không hẳn là một sự nâng cấp rõ rệt so với S8, nhưng chúng sở hữu thiết kế khung phẳng hiện đại cùng với bộ vi xử lý nhanh hơn và cảm biến vân tay hiệu quả hơn.  

 

 FCC chính thức xác nhận sự tồn tại của thiết bị này vào ngày 27/12 vừa qua. Thiết bị Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tương ứng với số model SM-G960F và SM-965F. Chứng nhận này đồng nghĩa với việc hai thiết bị sẽ sớm được phát hành ở Mỹ và là nền tảng pháp lý cho việc thiết bị di động đến với thị trường quan trọng này.

Đáng tiếc là, ngoài số model của hai thiết bị này, không có thông tin gì được tiết lộ.

Chúng ta đã biết rằng thiết bị hàng đầu của Samsung vào năm 2018 sẽ không xuất hiện trước Triển lãm triển lãm thương mại CES 2018. Như nhiều nguồn tin đã đề cập gần đây, cuối tháng hai là thời điểm có nhiều khả năng để bộ đôi này chính thức ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào